Dừa Seafood Soup

dừa Seafood Soup, bang tai, băng tải kiến thức, chế tạo băng tải

dừa Seafood Soup, bang tai, băng tải kiến thức, chế tạo băng tải

 

công thức này đọc tốt như nó có mùi vị! nó chứa rất nhiều các thành phần đốt cháy chất béo tuyệt vời và nó trình bày như là một điều trị thực sự – thử này cho bữa tiệc tiếp theo của bạn! công thức từ http: //www.womenshealthand fitness.com.au Phục vụ 4-6, thời gian chuẩn bị: 20 phút, Nấu ăn Thời gian: 25 phút Thành phần: 2 muỗng canh dầu dừa 1 củ hành lớn, băm nhỏ 2 tép tỏi, nghiền nát (hoặc tốt tỏi băm nhỏ) 2 nhánh cần tây và lá, rửa sạch và cắt thành khối cắn có kích thước 2 củ cà rốt lớn, cắt thành miếng nhỏ khối 1 muỗng canh gừng thái lát 1 muỗng canh riềng thái lát gốc 2 gậy của sả, thái lát ½ đầu của bông cải xanh, chia thành hoa con 2 zucchini (bí xanh), thái lát 2 lá chanh, xắt lát mỏng Nước ép từ hai chanh nhỏ 500g tôm tươi rửa sạch, sò điệp , vẹm hoặc marinara hỗn hợp hải sản 2 chén (500ml) đông lạnh cá hoặc cổ phiếu thủy sản, làm tan 2 ly (500ml) xay nhuyễn thịt tươi trẻ dừa và nước (nhuyễn trong một bộ xử lý thực phẩm) muối tự nhiên Trang trí Tinh bào niềm say mê của một chanh lá rau mùi 2 muỗng cà phê mới nứt hạt tiêu 2 trái ớt nhỏ, thái lát PHƯƠNG PHÁP: 1. Đun nóng dầu dừa trong một stockpot lớn trên lửa vừa. Thêm hành tây và tỏi và nấu nhẹ nhàng cho đến khi họ bắt đầu để làm mềm. 2. Thêm cần tây, cà rốt, gừng, riềng và sả và nấu ăn cho thêm năm phút. 3. Khuấy trong bông cải xanh, bí xanh, lá chanh, nước trái cây và hải sản, sau đó thêm các chứng khoán và dừa xay nhuyễn và một ít nước nếu cần thiết. 4. Đun nhỏ lửa trong 15 phút hoặc cho đến khi rau mềm và hải sản chỉ được nấu chín. 5. Mùa vừa ăn với muối, sau đó lên trên với các trang trí và phục vụ ngay lập tức. TIP: Hãy thử một cơ sở của cá hoặc hải sản chứng khoán, hoặc sử dụng gà cổ xương và thêm philê đùi gà thay vì các món hải sản. Dừa và thơm thảo mộc và gia vị tươi mang lại lợi ích kháng khuẩn, chống viêm và chữa lành. http: //www.womenshealthandfitness.com.au…pe-seafood