phát hiện ra đá quý ẩn trong mạng lưới khách sạn của Nhật Bản

relux1
Du lịch tại Nhật Bản như một du khách, hoặc thậm chí là một cư trú dài hạn, là một rắc rối. Có không thiếu các trang web du lịch nhưng tính hữu dụng của họ có thể được tranh cãi. Các nhà lãnh đạo địa phương như Jalan và Rakuten Travel có một sự giàu tuyệt vời của thông tin mà bên cạnh không có hỗ trợ cho khách hàng cố gắng để tìm ra khách sạn, chính xác, là tốt nhất để ở lại. Relux đang cố gắng để khắc phục điều đó. Relux có một thư viện tay lựa chọn các khách sạn chất lượng cao (và chi phí tương đối cao) và khách sạn nhỏ kiểu trên toàn quốc. Ryokan là nhà trọ thường nép mình ra khỏi con đường bị đánh đập (hoặc đơn giản là trong rừng) và được biết đến với kiến trúc truyền thống theo phong cách và tiện nghi của họ. Mặc dù dịch vụ này là vẫn còn trẻ, có nhiều người hâm mộ Facebook (khoảng 190.000) so với người dùng đăng ký (khoảng 80.000), người ta đã nhận được sự chú ý của nhà đầu tư. Vào tháng nó đã nhận được 330 triệu yên (US $ 3.020.000) trong một vòng tài trợ do Tuyển dụng Holdings. Các trang web bắt đầu vào đầu năm 2013 và được điều hành bởi Loco Partners. Nhìn chung, giao diện người dùng Relux là rất trơn tru. Đặt phòng chỉ có thể được thực hiện bởi các thành viên nhưng quá trình đăng ký là không gây đau đớn, cho dù thông qua email hoặc Facebook. Một khi bên trong, một cảm ứng đặc biệt tốt đẹp là một “người giữ cửa” dịch vụ cho phép người dùng nói chung giải thích các loại chuyến đi họ muốn đi và nhận được lời khuyên cá nhân như mà ryokan sẽ là tốt nhất để sử dụng. Lời khuyên rằng có thể có ích vì gần như tất cả các hình ảnh ngoại thất và nội thất dường như được tách trực tiếp từ một danh sách “Top 15 khách sạn để ở trước khi chết.”. Tốt đẹp như họ đang có, với giá niêm yết của một số khách sạn có thể gây sốc bạn vào một ngôi mộ sớm. Nhưng vẫn có một số lượng khá các lựa chọn cho những người thiếu các quỹ tín thác. Độ dốc của giá làm việc trong lợi Relux như các công ty có 15 phần trăm so với chi phí khách sạn. Một ryokan tại tỉnh Hyogo, miền tây Nhật Bản phòng để cải thiện, để phát triển Mặc dù các dịch vụ tổng thể được đánh giá cao để trình bày và hỗ trợ, vẫn còn một vài điểm cần chỉnh. Trong điều kiện hàng hải, Relux tránh bị giao diện bản đồ dựa trên truyền thống – click vào phần địa lý được xác định trước để xem các tùy chọn địa phương – ủng hộ một cách tiếp cận hoàn toàn dựa trên văn bản. Điều đó có nghĩa là người dùng thực sự cần phải biết những gì tỉnh, thành phố trong mỗi khu vực của đất nước.
relux2
Đây có thể là một trật tự cao cho người Nhật nhưng là bên cạnh không thể cho du khách. Vấn đề trở nên phức tạp bởi liên quan đến điểm khác của trang web – một giao diện tiếng Anh đầy đủ. Ví dụ, 首都 圏 từ trang web của Nhật Bản được viết ra ngữ âm như Syutoken trong các trang web tiếng Anh. Thật không may, Syutoken chỉ là không thể đọc như các nhân vật Nhật Bản. Một bản dịch tốt hơn sẽ là “Tokyo Metropolitan Area.” Ngoài việc thỉnh thoảng có vấn đề từ hoặc cụm từ, Relux có giao diện tiếng Anh vững chắc. Giao diện mà không mở rộng đến các dịch vụ trợ giúp, chi phí cho công ty một cơ hội tốt đẹp để nab du khách đến Nhật Bản đã sẵn sàng để chi tiêu. Xem xét trang web đã có sẵn trong 10 ngôn ngữ, công ty chắc chắn muốn những khách hàng. Phát biểu với các công nghệ ở châu Á, Michiyasu Mitsui của đội ngũ sản xuất phương tiện truyền thông của Relux xác nhận là nhiều, nói rằng kinh phí gần đây sẽ giúp công ty có được nhiều người dùng từ bên ngoài Nhật Bản. Tiền mặt cũng sẽ cho phép các công ty để thúc đẩy đội hình hiện tại của khách sạn và khách sạn nhỏ kiểu 250-300 vào cuối năm nay. Để bây giờ, Relux có không hoàn hảo của nó nhưng nó đứng ra như là một trang web du lịch cố gắng để thể khác nhau từ các nhà lãnh đạo thị trường đang quá thường xuyên bắt chước bởi phần khởi động khác. Hầu hết các công ty vui mừng trong việc có thể cung cấp thông tin kỹ thuật số được sử dụng để được khóa lại bởi cơ quan du lịch gạch và morter. Đó thực sự là một kỳ công tuyệt vời. Tuy nhiên, do quá tải thông tin, rất nhiều những dịch vụ không thể cung cấp chức năng chính của họ – thực hiện chuyến đi kế hoạch cho một hoạt động căng thẳng. Vào thời điểm đó, Relux là đánh dấu tốt hơn nhiều so với đối thủ được ngợi ca nhiều hơn của nó.